Giỏ hàng

Kem Vanilla

Hôm nay mình đăng hướng dẫn làm kem siêu dễ để anh chị em tham khảo nhé. Với cách làm dưới đây thì ngay cả các chị em bận rộn cũng làm dc, chỉ với 45 phút (thực tế là 15p kế cả chuẩn bị ah, vì phần còn lại là máy thực hiện rùi. Nếu mems nào không có máy làm kem thì tham khảo thêm phần bên dưới ah.


Bước 1: Chuẩn bị máy làm kem, nước, bột kem vani pha sẵn (instant vanilla ice-ceam powder). Ở đây mình dùng bột kem của BKB, loại vanilla tự nhiên, sử dụng vanilla bột và extract của bên mình nhé. Tuy nhiên trong quả trình làm thì vẫn nên cho thêm chút tinh chất vanilla để thơm ngon hơn các tình iu nhá.


Bước 2: Pha bột kem vào nước, tỷ lệ 1 bột, 2.125 nước nhiệt độ thường, có thể hơi âm ấm chút cũng được. Trong hình là mình cho thêm khoảng 1 thìa cà phê tinh chất Vanilla 3x.

Bước 3: Khuấy đều, mạnh tay chút cho hỗn hợp đồng nhất với nhau trong khoảng 10 phút.

Bước 4: Cho hỗn hợp trên vào máy làm kem, khởi động và... đợi. Dễ quá đúng không nào?

BƯỚC CUỐI CÙNG là cho ra tô, có thể ăn ngay hoặc cho vào ngăn đá tủ lạnh nếu muốn nhé.


THƯỞNG THỨC: Cho ra ly, trang trí thêm ít hoa quả như chuối, dâu, sốt cam, quả mâm xôi... hoặc caramen, sô cô la và măm măm nhé. Ngon tuyệt luôn ý. Đảm bảo không thua gì Hazgen Daz cho mà xem.

DÀNH CHO CÁC BẠN KHÔNG CÓ MÁY LÀM KEM: Bạn có thể tạo 1 cái nồi lạnh bằng cách đặt 1 bát nhôm nhỏ vào nồi nước sao cho nước k tràn vào trong bát và đặt vào tủ lạnh trong 4 tiếng trước khi làm. Như vậy chúng ta sẽ có 1 cái bát lạnh làm kem rồi. Sau đó, khi xong bước 3, thay vì đổ hỗn hợp vào máy, chúng ta đổ hỗn hợp vào bát lạnh (nhớ là bát vãn ở trong xoong đá nhé) và khuấy đều, nhẹ tay từ 10-15 phút.

Khuấy xong, cho cả nồi vào tiếp trong ngăn đá, cứ khoảng 30 phút lại cho ra, trộn đều 1 lần. làm khoảng vài lần cho tới khi thành kem là được.


CHÚC CẢ NHÀ THÀNH CÔNG NHÉ ^^