Giỏ hàng

CHUYẾN THĂM QUAN NHÀ MÁY MANG ĐẦY DẤU ẤN TẠI HÀN QUỐC

MILLENNIUM ASIA

CHUYẾN THĂM QUAN NHÀ MÁY MANG ĐẦY DẤU ẤN TẠI HÀN QUỐC

Vừa qua, Millennium Asia cùng đối tác và nhà phân phối đã cùng đến “ Tham quan nhà máy sản xuất” Samhwa F&F. Đây là hoạt động được Công ty tổ chức nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa đối tác, nhà phân phối...

MILLENNIUM ASIA

CHUYẾN THĂM QUAN NHÀ MÁY MANG ĐẦY DẤU ẤN TẠI HÀN QUỐC

Vừa qua, Millennium Asia cùng đối tác và nhà phân phối đã cùng đến “ Tham quan nhà máy sản xuất” Samhwa F&F. Đây là hoạt động được Công ty tổ chức nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa đối tác, nhà phân phối và khách hàng đối với công ty, đồng thời củng cố niềm tin nơi khách hàng về chất lượng sản phẩm của Millennium Asia.

Chuyến tham quan nhà máy mang đầy dấu ấn

Ngày 26/10 /2023 vừa qua, Millennium Asia cùng với các đối tác, nhà phân phối đã đến thăm quan nhà máy Samhwa. Với mong muốn mọi người hiểu hơn về công ty và có cái nhìn thực tế về dây chuyền sản xuất cũng như quy trình tạo nên sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng.

Không gian nhà máy Samhwa F&F

Chuyến tham quan nhà máy còn là dịp để hiểu nhau hơn

Tại đây, khách hàng, đối tác và nhà phân phối được trải nghiệm và tận mắt tham quan các máy móc hiện đại, dây chuyền sản xuất khép kín cùng với phòng thí nghiệm tiên tiến của Samhwa F& F.

A group of people looking at a shelf of bottles

Description automatically generated

Nhà máy với dây chuyền sản xuất hiện đại

Hiểu được các quy tắc khi lựa chọn nguyên liệu đầu vào và quy trình sản xuất nên một sản phẩm chất lượng để đưa đến tay người tiêu dùng. Từ đó mọi người sẽ có cái nhìn thực tế hơn về dây chuyền sản xuất.

Không đơn giản chỉ là chuyến tham quan mà còn là cầu nối cho sự gắn kết

Đây là dịp để Millennium Asia lắng nghe nhiều hơn những ý kiến phản hồi từ khách hàng, đối tác và nhà phân phối về hương vị sản phẩm nhằm điều chỉnh hương vị sản phẩm để phù hợp hơn với thị hiếu người dùng Việt.

 

A group of people sitting around a table

Description automatically generated

A group of people standing together

Description automatically generated

Chuyến tham quan nhà máy là cầu nối sự gắn kết

Chuyến tham quan nhà máy sản xuất đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự nhiệt tình của các đối tác, nhà phân phối, khách hàng và sự tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Chuyến công tác này cũng là một trong những nền tảng xây dựng sự uy tín của Millennium Asia tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng trong thời gian sắp tới Millennium Asia có thể tổ chức nhiều hoạt động hơn nữa để có thể tiếp cận tốt hơn với khách hàng, nhà sản xuất và các đối tác.